Câu chuyện khách hàng

Thành công về sức khỏe của khách hàng chính là sứ mệnh của chúng tôi

banner customer stories
[Ca bệnh đặc biệt] Cậu bé 15 tuổi cùng mẹ đến Mediplus làm thủ thuật cắt polyp đại tràng

tu van

Trải nghiệm dịch vụ y tế khác biệt

Tư vấn miễn phí

[Ca bệnh đặc biệt] Cậu bé 15 tuổi cùng mẹ đến Mediplus làm thủ thuật cắt polyp đại tràng

Cập nhật 12/10/2024 84

Ngày 24/9/2024, Mediplus đón một ca bệnh đặc biệt. Bệnh nhân là một cậu bé 15 tuổi đi cùng mẹ đến làm thủ thuật cắt polyp đại tràng.

Trong không gian sang trọng và hiện đại của phòng khám, người ta thấy người mẹ ấy thật giản dị trong bộ váy đen phủ kín chân. Chị lặng lẽ ngồi bên ngoài phòng nội soi, chốc chốc lại dõi mắt vào khu vực thủ thuật để chờ đứa con mình tỉnh lại. Trò chuyện với chị, nụ cười luôn nở trên môi, nhưng đôi mắt chị lại chất chứa bao nỗi xót xa khi kể về đứa con trai đáng thương của mình.

Cậu bé 15 tuổi cùng mẹ đến Mediplus làm thủ thuật cắt polyp đại tràng

Cậu bé 15 tuổi cùng mẹ đến Mediplus làm thủ thuật cắt polyp đại tràng

⚡ POLYP ĐẠI TRÀNG – Một căn bệnh tuy có tính di truyền nhưng đặc điểm ấy lại khá hiếm gặp. Vậy mà con trai chị vẫn nằm trong số ít những ca hiếm gặp ấy.

Mãi cách đây 1 năm, cậu bé mới được phát hiện mắc đa polyp đại tràng trong một lần chị đi tái khám và được chẩn đoán là polyp thể di truyền. Cầm tờ kết quả trên tay, chị bàng hoàng khi thấy quá nhiều hạt polyp nổi lên trong cơ thể nhỏ bé ấy. Nhìn lại tình trạng bệnh của mình và nghĩ về tương lai của con, nhiều đêm chị đã bật khóc không thể nào ngủ được.

Không muốn con phải suy nghĩ, nên trước mặt chị chỉ dám bảo con bị đau dạ dày. Nhưng sau lưng, chị vẫn âm thầm tìm bác sĩ tốt và đơn vị y tế uy tín cho con với hy vọng “còn nước còn tát”

 Và rồi chị đã chọn Mediplus. 

Đây là lần đầu tiên chị đến Medi+ nhưng lại là lần thứ 3 con trai chị phải trải qua thủ thuật cắt polyp. Nhờ sự ân cần, chu đáo và tận tâm của các bác sĩ và nhân viên y tế, nỗi lo của chị đã được xoa dịu và hy vọng trong tim lại được thắp sáng thêm bội phần. Một số hình ảnh được trích từ máy nội soi đại tràng: 

 

Một số hình ảnh được trích từ máy nội soi đại tràng

Một số hình ảnh được trích từ máy nội soi đại tràng

Một số hình ảnh được trích từ máy nội soi đại tràng

Một số hình ảnh được trích từ máy nội soi đại tràng

💌 Chị kể lại, những lúc rảnh rỗi, hai mẹ con chị thường thủ thỉ với nhau cuộc đối thoại vu vơ như thế này:

“Con nhìn mẹ có sợ không?”

“Con sợ”

“Vậy nếu một ngày kia chẳng may con bị giống mẹ thì hãy cứ vui vẻ đón nhận thôi con nhé, vì đó là điều không thể tránh được”

 Đúng vậy, hãy cứ vui vẻ đón nhận vì tình yêu thương và sự mạnh mẽ của mẹ sẽ luôn là điểm tựa vững chắc cho con trên hành trình chống chọi với bệnh tật. Dù cuộc sống có khó khăn đến đâu, con sẽ không bao giờ phải đơn độc. 

 Mediplus chúc chị và chàng trai 15 tuổi luôn mạnh mẽ, lạc quan để có thể làm chủ cuộc đời và chiến thắng mọi khó khăn phía trước. Chúng tôi sẽ luôn ở đây, cùng chị và con trên hành trình bước đến một tương lai tươi sáng và khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

———————

TỔ HỢP Y TẾ MEDIPLUS

  • Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Mandarin Garden 2, 99 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 1900 3366
  • MEDIPLUS – LUÔN ÂN CẦN
5/5 - (2 votes)
facebook-messenger-icon
Đặt khám