1.3K
Tác giả:MEDIPLUS
•
Chuyên mục:Công nghệ cho y tế
Với tôn chỉ “đặt khách hàng làm trung tâm” chúng tôi luôn luôn cải tiến trong cách vận hành, công cụ hỗ trợ, các tính năng dịch vụ cung cấp để mỗi khách hàng khi đến với MEDIPLUS đều có một trải nghiệm y tế khác biệt hài lòng nhất. Việc cá nhân hóa dịch vụ y tế tạo ra một trải nghiệm y tế khác biệt cho khách hàng.
Mỗi nhân viên luôn dành cho khách hàng sự phục vụ tận tình và đúng mực nhất để khách hàng thấy thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ y tế.
Việc thay đổi trong quy trình khám chữa bệnh, đăng ký – trải nghiệm khám chữa – thanh toán thay vì quy trình khám chữa bệnh truyền thống đăng ký – thanh toán – trải nghiệm khám chữa, làm khách hàng cảm thấy thoải mái, tiện lợi và được trân trọng hơn trong trải nghiệm dịch vụ.
Bên cạnh đó, là một trong những cơ sở y tế đầu tiên ở Hà Nội triển khai bệnh án điện tử và là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ vào y tế, chúng tôi tự tin rằng mỗi khách hàng của MEDIPLUS đều được trải nghiệm và hưởng thụ những tiện ích do công nghệ mang lại
Hình minh họa
Và nhiều tiện ích khác
MEDIPLUS mong muốn, mỗi khách hàng đến với chúng tôi đều có được một trải nghiệm dịch vụ y tế với tiện ích vượt trội, thoải mái, tiện lợi cũng như chất lượng khám chữa bệnh tối ưu
ĐẶT LỊCH KHÁM, TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ
MEDIPLUS Tân Mai
Δ
Bài viết liên quan
Đăng ký khám
Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch khám kịp thời
DỊCH VỤ NỔI BẬT
Gói tầm soát sớm ung thư đường tiêu hóa
Tầm soát và phát hiện sớm ung thư…
6.660.000đ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Chia sẻ
GỬI TỚI BÁC SỸ MEDIPLUS
Hãy để lại câu hỏi cho các bác sỹ ngay để được giải đáp kịp thời các vấn đề sức khỏe.