Với tôn chỉ “đặt khách hàng làm trung tâm” chúng tôi luôn luôn cải tiến trong cách vận hành, công cụ hỗ trợ, các tính năng dịch vụ cung cấp để mỗi khách hàng khi đến với MEDIPLUS đều có một trải nghiệm y tế khác biệt hài lòng nhất. Việc cá nhân hóa dịch vụ y tế tạo ra một trải nghiệm y tế khác biệt cho khách hàng.
Mỗi nhân viên luôn dành cho khách hàng sự phục vụ tận tình và đúng mực nhất để khách hàng thấy thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ y tế.
Việc thay đổi trong quy trình khám chữa bệnh, đăng ký – trải nghiệm khám chữa – thanh toán thay vì quy trình khám chữa bệnh truyền thống đăng ký – thanh toán – trải nghiệm khám chữa, làm khách hàng cảm thấy thoải mái, tiện lợi và được trân trọng hơn trong trải nghiệm dịch vụ.
Bên cạnh đó, là một trong những cơ sở y tế đầu tiên ở Hà Nội triển khai bệnh án điện tử và là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ vào y tế, chúng tôi tự tin rằng mỗi khách hàng của MEDIPLUS đều được trải nghiệm và hưởng thụ những tiện ích do công nghệ mang lại
Và nhiều tiện ích khác
MEDIPLUS mong muốn, mỗi khách hàng đến với chúng tôi đều có được một trải nghiệm dịch vụ y tế với tiện ích vượt trội, thoải mái, tiện lợi cũng như chất lượng khám chữa bệnh tối ưu
Bàn chân bẹt là tình trạng bệnh lý khá phổ biến ở trẻ nhỏ. Vậy…
Đau lưng hay thoái hóa cột sống không còn là vấn đề lớn nếu bạn…
Các bài tập chữa vẹo cột sống tại nhà là một hình thức hỗ trợ…
Trào ngược dạ dày nên uống gì đang là câu hỏi nhận được nhiều người…
Việc sử dụng thuốc để kiểm soát trào ngược dạ dày là rất quan trọng,…
Chi phí bơm xi măng cột sống hiện nay là bao nhiêu luôn được nhiều…