Mediplus tổ chức thành công buổi đào tạo “Kỹ năng tư vấn dịch vụ” – Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Cập nhật 27/03/2025

59

Tác giả:Phạm Quang Nam

Chuyên mục:Hội thảo & Đào tạo

Ngày 21/3/2025, Mediplus đã tổ chức buổi đào tạo “Kỹ năng tư vấn dịch vụ” với sự tham gia của đông đảo nhân sự từ các bộ phận liên quan. Chương trình nhằm nâng cao chất lượng tư vấn, tối ưu trải nghiệm khách hàng và chuẩn hóa quy trình dịch vụ, góp phần gia tăng sự hài lòng cũng như niềm tin của khách hàng đối với Mediplus.

Mediplus đã tổ chức buổi đào tạo "Kỹ năng tư vấn dịch vụ" với sự tham gia của đông đảo nhân sự

Mediplus đã tổ chức buổi đào tạo “Kỹ năng tư vấn dịch vụ” với sự tham gia của đông đảo nhân sự

Tầm quan trọng của kỹ năng tư vấn dịch vụ

Trong lĩnh vực y tế, tư vấn không chỉ đơn thuần là cung cấp thông tin mà còn giúp khách hàng hiểu rõ dịch vụ phù hợp với nhu cầu sức khỏe, từ đó cảm thấy an tâm, tin tưởng vào đội ngũ chuyên môn cũng như có trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, hài lòng hơn
Nâng cao kỹ năng tư vấn không chỉ giúp gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng mà còn góp phần nâng cao hiệu quả vận hành và phát triển bền vững của Tổ hợp Y tế Mediplus.

Buổi đào tạo đã cung cấp nhiều kiến thức và kỹ năng quan trọng giúp đội ngũ nhân sự Mediplus nâng cao năng lực tư vấn:

  • Chuẩn hóa quy trình tư vấn – đảm bảo tiếp đón, tư vấn và giải đáp thắc mắc khách hàng một cách bài bản, chuyên nghiệp.

  • Cải thiện kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống – giúp nhân viên tư vấn linh hoạt hơn trong quá trình hỗ trợ khách hàng.

  • Xây dựng niềm tin và gắn kết với khách hàng – tạo sự tin tưởng, tăng tỷ lệ hài lòng và trung thành.

  • Tối ưu hiệu quả tư vấn & gia tăng doanh thu – giúp khách hàng tiếp cận đúng dịch vụ y tế cần thiết, từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe.

  • Thực hành xử lý tình huống thực tế – rèn luyện phản xạ, nâng cao khả năng ứng biến trong quá trình tư vấn.
Buổi đào tạo đã cung cấp nhiều kiến thức và kỹ năng quan trọng giúp đội ngũ nhân sự Mediplus nâng cao năng lực tư vấn

Buổi đào tạo đã cung cấp nhiều kiến thức và kỹ năng quan trọng giúp đội ngũ nhân sự Mediplus nâng cao năng lực tư vấn

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ

Buổi đào tạo đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia tích cực của các nhân sự từ bộ phận chăm sóc khách hàng, bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên tư vấn,…. Các tình huống chia sẻ đã giúp đội ngũ nhân sự có thêm kỹ năng trong việc giao tiếp, xử lý tình huống, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Mediplus luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm trong quá trình phát triển. Các chương trình đào tạo nội bộ không chỉ giúp đội ngũ nhân sự nâng cao chuyên môn mà còn tạo nên sự khác biệt trong dịch vụ y tế mà Mediplus mang lại.

Thông qua chương trình đào tạo, Mediplus tiếp tục khẳng định cam kết mang đến dịch vụ y tế chuyên nghiệp – tận tâm – chất lượng cao. Đây không chỉ là một buổi trao đổi, đào tạo mà còn là cơ hội để đội ngũ nhân sự rèn luyện, phát triển và hoàn thiện kỹ năng, góp phần nâng cao vị thế của Mediplus trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Mediplus luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm trong quá trình phát triển

Mediplus luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm trong quá trình phát triển

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi đào tạo:

Thông qua chương trình đào tạo, Mediplus tiếp tục khẳng định cam kết mang đến dịch vụ y tế chuyên nghiệp – tận tâm – chất lượng cao

Thông qua chương trình đào tạo, Mediplus tiếp tục khẳng định cam kết mang đến dịch vụ y tế chuyên nghiệp – tận tâm – chất lượng cao

5/5 - (1 bình chọn)

    Đặt lịch khám bệnh

    Bài viết liên quan

    Mediplus tổ chức đào tạo cấp cứu ngừng tuần hoàn và phản vệ – Nâng cao kỹ năng xử trí tình huống nguy kịch

    Vừa qua, Tổ hợp Y tế Mediplus đã tổ chức thành công buổi đào tạo chuyên môn với chủ đề “Cấp cứu ngừng tuần hoàn…

    27 Th3, 2025
    49
    Văn hóa Mediplus – Nền tảng cho sự phát triển bền vững

    Văn hóa doanh nghiệp không chỉ thể hiện qua giá trị cốt lõi mà còn là cách mỗi cá nhân tư duy, làm việc và…

    27 Th3, 2025
    53
    Hợp tác y tế giữa Bệnh viện Chilgok và Tổ hợp y tế Mediplus, cùng Phòng khám Chân Trời Mới

    📝 Sáng ngày 27/9/2024, tại trụ sở của Tổ hợp y tế Mediplus, 99 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội đã diễn ra sự kiện…

    28 Th9, 2024
    414
    CHÀO ĐÓN ĐOÀN TRƯỜNG TƯ THỤC LIÊN CẤP CHIKUSHI JOGAKUEN (NHẬT BẢN) 

    Sáng ngày 28/11/2024, Tổ hợp y tế Mediplus đã vinh dự đón tiếp Quý thầy cô và 40 học sinh trung học thuộc Trường tư…

    28 Th11, 2024
    205

    Đăng ký khám

    Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch khám kịp thời

      DỊCH VỤ NỔI BẬT

      CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

      Chia sẻ

      facebook-messenger-icon
      Đặt khám