1.2K
Tác giả:MEDIPLUS
•
Chuyên mục:Hướng dẫn khách hàng
Tổ hợp y tế MEDIPLUS ra đời với mục tiêu “Trở thành Tổ hợp y tế kiểu mới, lấy khách hàng làm trung tâm, là điểm đến tin cậy của khách hàng muốn cải thiện sức khỏe với những trải nghiệm y tế khác biệt”.
Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho Quý khách hàng, Tổ hợp y tế MEDIPLUS ra đời với mục tiêu kết nối các nguồn lực y tế nhằm tạo ra sức mạnh vượt trội với mạng lưới chuyên gia đội ngũ bác sĩ hàng đầu. Ngoài ra, MEDIPLUS còn có sự hỗ trợ đắc lực của ứng dụng hệ thống công nghệ 4.0 cùng trang thiết bị máy móc hiện đại; quy trình khám bệnh không giấy tờ; trên không gian khám bệnh rộng rãi hiện đại và thân thiện.
Đến với Tổ hợp y tế MEDIPLUS, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình khám bệnh không giấy tờ.
Khách hàng thao tác thuận tiện và nhanh chóng đặt hẹn qua ứng dụng MEDIPLUS. Sau khi đặt hẹn thành công, khách hàng sẽ nhận được mã đặt hẹn trên ứng dụng, tin nhắn xác nhận cùng tính năng nhắc lịch hẹn. Ngoài ra, toàn bộ thông tin về Tổ hợp y tế MEDIPLUS (thông tin vị trí, giờ đón tiếp, các chuyên khoa và dịch vụ…), các Bác sĩ (chứng chỉ chuyên môn, kinh nghiệm …), thời gian thăm khám, cùng với toàn bộ thông tin cá nhân, tình trạng bệnh và nhu cầu thăm khám, chi phí, hướng dẫn thăm khám … đều được hiển thị đầy đủ trên ứng dụng
Khách hàng đến Tổ hợp y tế MEDIPLUS xuất trình mã đặt hẹn để làm thủ tục đăng ký thăm khám trên thiết bị Kiosk hoặc tại quầy Chăm sóc khách hàng , nhận mã QR; hướng dẫn khách hàng các bước thực hiện trong quy trình thăm khám và đưa khách hàng tới phòng khám.
Khách hàng thực hiện kiểm tra dấu hiệu sinh tồn (nhiệt độ, bão hòa oxy, huyết áp, mạch, chiều cao, cân nặng …). Các thông số sinh tồn này sẽ ngay lập tức được lưu và truyền tải tới bác sĩ, giúp hỗ trợ trong việc thăm khám và ra chỉ định. Ngoài ra khách hàng sẽ khoác lên mình bộ trang phục được MEDIPLUS thiết kế riêng nhằm đảm bảo an toàn và giúp khách hàng thuận tiện, thoải mái nhất trong quá trình thăm khám; cũng như mang tới khách hàng trải nghiệm thư giãn thỏa mãn.
Khách hàng thực hiện kiểm tra dấu hiệu sinh tồn tại MEDIPLUS
Khi khách hàng đi tới phòng khám, trước mỗi cửa phòng khám đều có một bảng điện tử hiển thị đầy đủ thông tin bác sĩ, hệ thống sẽ xếp thứ tự tự động (tên, tuổi, số người và số lượng bệnh nhân đang chờ khám, đã có mặt tại phòng, bệnh nhân đang khám, bệnh nhân tiếp theo) … và quan nhất từng khách hàng sẽ thấy được tên, tuổi và biết chính xác thứ tự khám của mình được hiển thị trên bảng. Khách hàng sẽ quét mã QR code vào thiết bị đọc để xác nhận sẵn sàng thăm khám và xếp thứ tự. Dựa trên thông tin bệnh nhân và thứ tự trên hệ thống xếp hàng tự động, Bác sĩ sẽ gọi khách hàng vào khám và chỉ định các xét nghiệm.
Khách hàng quét mã QR code vào thiết bị đọc để xác nhận sẵn sàng thăm khám và xếp thứ tự
Khi khách hàng được Bác sĩ tư vấn chỉ định các dịch vụ chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm hay thăm dò chức năng, khách hàng sẽ được dẫn tới khu khám cận lâm sàng để thực hiện các dịch vụ. Sau đó, kết quả sẽ được lưu và tự động gửi về cho Bác sĩ. Ngay lập tức hệ thống sẽ thông báo tới Bác sĩ và gửi SMS tới bệnh nhân để bệnh nhân quay lại gặp Bác sĩ tư vấn và kết luận.
Ngay từ khi từng khách hàng đăng ký dịch vụ khám đến khi khách hàng kết thúc tư vấn kết quả với Bác sĩ; đội ngũ Chăm sóc khách hàng, điều phối viên đều sẽ nhận được thông tin về dịch vụ khám, bác sĩ thăm khám, số lượng, tên các dịch vụ và trạng thái của từng dịch vụ; cũng như số lượng khách hàng đang chờ ở từng phòng dịch vụ thông qua hệ thống điều phối, hỗ trợ khách hàng trung tâm. Từng khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết các dịch vụ cũng như hướng dẫn sắp xếp thứ tự thực hiện các dịch vụ dựa trên dữ liệu chính xác từng khách hàng, từng phòng dịch vụ tại từng thời điểm thực.
Bác sĩ của Tổ hợp y tế MEDIPLUS tư vấn tận tình cho người bệnh
Nếu khách hàng được Bác sĩ kê đơn thuốc, thì ngay lập tức đơn thuốc (tên thuốc, hàm lượng, số lượng, cách dùng, liều dùng…) được lưu trên hệ thống và chuyển tới Dược sỹ và nhà thuốc. Hệ thống quản lý nhà thuốc sẽ hỗ trợ đắc lực cho Bác sĩ nắm được các loại thuốc và số lượng hiện tại nhà thuốc đang có.
Khi đến nhà thuốc, khách hàng quét mã QR code để được Dược sỹ tư vấn và xác nhận đơn thuốc mà Bác sĩ đã kê.
Khách hàng thực hiện xác nhận toàn bộ các dịch vụ thăm khám và cân lâm sàng cũng như tình trạng của từng dịch vụ; kiểm tra thông tin về chi phí từng dịch vụ, chính sách ưu đãi tại quầy thu ngân trước khi thanh toán. Ngoài ra MEDIPLUS cung cấp đa dạng các hình thức thanh toán không chạm, không giấy tờ: quét mã MOMO, VNPay, thanh toán thẻ không chạm… giúp khách hàng không cần vướng bận mang theo tiền mặt để thanh toán.
Tất cả kết quả thăm khám, các kết quả dịch vụ cận lâm sàng, đến lời dặn tư vấn của bác sĩ hay lịch tái khám; …cùng thông tin về chi phí thăm khám, các dịch vụ cận lâm sàng, thuốc hay các chính sách ưu đãi đều được hiển thị rõ ràng minh bạch trên ứng dụng và hệ thống trung tâm.
Tổ hợp y tế MEDIPLUS luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ thăm khám chất lượng, giàu tiện ích, đảm bảo sự hài lòng tối đa. Hãy đến ngay với MEDIPLUS để trực tiếp tham gia các trải nghiệm y tế khác biệt này bằng cách liên hệ:
ĐẶT LỊCH HẸN KHÁM
Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch khám kịp thời với chuyên gia.
MEDIPLUS Tân Mai
Δ
Bài viết liên quan
Đăng ký khám
Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch khám kịp thời
DỊCH VỤ NỔI BẬT
Gói tầm soát sớm ung thư đường tiêu hóa
Tầm soát và phát hiện sớm ung thư…
6.660.000đ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Chia sẻ
GỬI TỚI BÁC SỸ MEDIPLUS
Hãy để lại câu hỏi cho các bác sỹ ngay để được giải đáp kịp thời các vấn đề sức khỏe.